วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

เปนชู้กับผี

the-unseeable-poster2-1

เปนชู้กับผี เรื่องราวรักชวนสยองที่เกี่ยวพันกับหญิงสาวสองคน… คนหนึ่ง นวลจัน (นุ่น - ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) สาวน้อยจากต่างจังหวัด ผู้เข้ามาตามหาคนรักที่หายสาบสูญไป… อีกคนคือ รัญจวน (ทิบปี้ - สุพรทิพย์ ช่วงรังษี) เศรษฐีนีม่าย ผู้ลึกลับ ซึ่งมีเสียงล่ำลือกันว่าเธอซ่อนชายชู้ไว้คนหนึ่ง และที่สำคัญ… ชายคนนั้นไม่ใช่คน !!

เปนชู้กับผี ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ผลงานการกำกับลำดับที่ ๓ ของ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ต่อจากเรื่อง ฟ้าทะลายโจร และ หมานคร เขียนบทโดย ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้เขียนบท บางระจัน, ขุนแผน, ๗ ประจัญบาน ทั้งสองภาค, ขุนศึก, คนเล่นของ อีกทั้งยังร่วมเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง องค์บาก และเป็นหนึ่งในทีมกำกับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง ลองของ

ภาพยนตร์รักสยองขวัญเรื่อง เปนชู้กับผี ได้แรงบันดาลใจ จากชิ้นงานของจิตรกรห้าแผ่นดิน ครูเหม เวชกร ผลงานของท่านได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นไทย วิถีชีวิต และ แนวคิดของสังคมไทย โดยถ่ายทอดผ่านภาพเขียน และงานเขียน โดยเฉพาะงานเขียนของท่าน ได้ถูกนำมาตีพิมพ์เป็นหนังสือชุด ปีศาจไทย ในสมัยก่อนจนเป็นที่โด่งดัง เปนชู้กับผี เป็นภาพยนตร์ที่ย้อนไปในอดีตราวปีพุทธศักราช ๒๔๗๗ เรื่องราวรักชวนสยองที่เกี่ยวพันกับหญิงสาวสองคน เป็นหนังผีที่น่ากลัวด้วยบรรยากาศ ที่สำคัญเป็นหนังผีแบบฉบับไทยแท้ๆ ที่น่ากลัวไม่แพ้ของชาติอื่น

เปนชู้กับผี นำแสดงโดย นุ่น - ศิรพันธ์ วัฒนจินดา (จาก เพื่อนสนิท)ทิบปี้ - สุพรทิพย์ ช่วงรังษี และ ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น