วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

ฝัน-หวาน-อาย-จูบ

4-romance-poster

ฝัน-หวาน-อาย-จูบ หรือ 4 Romance เป็นโครงการภาพยนตร์ไทย ที่รวมเรื่องราว 4 ความรัก 4 รูปแบบ สร้างโดยสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนลและบาแรมยู กำกับโดยผู้กำกับ 4 คนคือ ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล (ฝัน) ,ปรัชญา ปิ่นแก้ว (หวาน) ,บัณฑิต ทองดี (อาย) และ ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล (จูบ) โดยมีรูปแบบ เรื่องราว วิธีเล่า และแนวความคิดที่ผ่านผู้กำกับแต่ละคน ทั้งรูปแบบมิวสิคคัล ,ดราม่า,คอมิดี้,แอ็คชั่น ฯลฯ โดยมีวงออกัสมาร้องเพลง

หน้าหนาวปีนี้….. สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล และ บาแรมยู พร้อมแล้วที่จะเติมเต็มทุกอณูความรู้สึกในทุกพื้นที่หัวใจ ให้อบอวลไปด้วยไออุ่นของทุกความโรแมนซ์ กับภาพยนตร์ที่มีแต่ รัก…รัก…รัก

หลากหลายเรื่องราวของ “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ”

ถ้ารอยยิ้มของคนบางคน… ทำให้คุณฝันดีทั้งคืน

ถ้าเสียงหวานๆจากปลายทาง… ทำให้วันร้ายๆ ของคุณมีค่าขึ้นมาทันตาเห็น

ถ้าการเขินอายของคนที่อยู่ตรงหน้า… ทำให้หัวใจคุณเต้นจนนับจังหวะไม่เป็น

สันนิษฐานว่า…คุณกำลังประสบอาการ “ตกหลุมรัก” เข้าซะแล้ว

”ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” เป็นโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุดจาก “สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บาแรมยู” ที่รวบรวมเอาเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก 4รูปแบบ นำมาถ่ายทอดผ่านมุมมองของ 4 ผู้กำกับระดับแนวหน้าของเมืองไทย ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล (ฝัน), ปรัชญา ปิ่นแก้ว(หวาน), บัณฑิต ทองดี(อาย) และ ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล(จูบ) นำเสนอออกมาเป็นความรักสี่ช่วงวัย ภายใต้ภาพยนตร์รัก 4 เรื่อง ฝัน-หวาน-อาย-จูบ โดยที่แต่ะละเรื่องล้วนมีแง่มุมเกี่ยวกับเรื่องราวความรัก ที่แตกต่างกันไปตั้งแต่รูปแบบ สไตล์ วิธีการเล่าเรื่อง ไปจนถึงมุมมองของความรักตามประสบการณ์ แนวคิดและไอเดียของผู้กำกับแต่ละคน

ถ้า “ฝัน” คือการถ่ายทอดความรักของหัวใจวัยจิ๋ว ที่มีต่อ บทเพลง ความฝัน และออกัสวงดนตรีไอดอลในดวงใจภายใต้บรรยากาศของหนังรักในรูปแบบ MUSICAL ROMANCE ที่เราจะได้เห็นโลกแห่งจินตนาการ เขตแดนแห่งความฝัน เรื่องราวแห่งความรักอันยิ่งใหญ่จากมุมมองและพลังไอเดียทางความคิดที่ไม่รู้ จบจากผู้กำกับหนังมากความสามารถแห่งพ.ศ.นี้อย่าง “มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” (รักแห่งสยาม, 12begins, 13เกมสยอง)

”หวาน” ของ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” จะเป็นการหวนกลับมากำกับภาพยนตร์รักโรแมนติคครั้งแรกนับตั้งแต่ “เกิดอีกทีต้องมีเธอ” เมื่อเกือบทศวรรษที่แล้ว ก่อนที่ชื่อของผู้กำกับปรัชญาจะโด่งดังไปทั่วโลกพร้อมกับเป็นตัวแทน สัญลักษณ์ความเป็นผู้กำกับแอ็คชั่นเต็มตัวจาก องค์บาก, ต้มยำกุ้ง และ ช็อคโกแลต ถึงเวลาแล้วที่หนังรักเรื่องล่าสุดเรื่องนี้จะทำให้คอหนังได้เห็นความ ละเมียดละไมที่แสนลึกซึ้งกับมุมมองความรักที่ผ่านโมงยามแห่งการตกผลึกทาง ความคิดผสมผสานกับความมหัศจรรย์เล็กๆจึงเป็นที่มาของความเป็นหนังรักในรูป แบบของ MAGICAL ROMANCE ที่มาเพื่อสะกิดต่อมน้ำตาของคุณโดยเฉพาะ

”อาย” ของ “บัณฑิต ทองดี” ผู้กำกับเจ้าพ่อมิวสิควิดีโอที่อยู่เบื้องหลังศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับแถว หน้าของไทยมากมาย และเป็นผู้กำกับเจ้าของหนังทำเงินอย่าง “มนต์เพลงลูกทุ่งเอฟเอ็ม”, “เฮี้ยน” สมหวังซะทีกับหนังรักที่อยากทำมาทั้งชีวิต โดยมาพร้อมบรรยากาศของหนังรักกุ๊กกิ๊กในสไตล์ CHEMICAL ROMANCE ของหนุ่มสาวที่มีเคมีหัวใจไม่ตรงกัน ที่ดันจับผลัดจับผลูต้องใช้ชีวิตร่วมกันในระยะเวลา3วัน2คืนบนเกาะสวรรค์ที่ ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นใจให้ทั้ง หาดทรายขาว ท้องฟ้าใส และทะเลสีคราม ที่จะทำให้คุณนึกถึงประสบการณ์ “อาย” ที่เกิดขึ้นกับหัวใจของคุณ

โดยมี “จูบ” ที่ผู้กำกับโลกทั้งใบให้นายคนเดียวอย่าง “ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล” คันไม้คันมือจับเอาหนุ่มฮอตแห่งยุคอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ มาพลิกโฉมในหนังรักสไตล์ PHYSICAL ROMANCE ความพลุ่งพล่านทางฮอร์โมนของเด็กวัยแรกรุ่น ที่เรียกกันว่าวัยห่ามกับการลุกขึ้นมาทำอะไรบางอย่างเพื่อผู้หญิงที่ตนรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่อยู่ในความสนใจของวัยรุ่นอย่าง “จูบแรก”

จึงพูดได้ว่าเสน่ห์ของ “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” คือรสชาติของความรักโรแมนติคหลากหลายรูปแบบที่ถูกคลุกเคล้าอยู่ในภาพยนตร์ ทั้ง 4 เรื่องไม่ว่าจะเป็น มิวสิคคัลโรแมนซ์, เมจิกคัลโรแมนซ์, เคมีคัลโรแมนซ์, ฟีสิกคัลโรแมนซ์ ถ่ายทอดความอบอุ่นโดยเหล่า 21 นักแสดงมากฝีมือคับคั่ง รวมทั้งนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องรักแห่งสยาม และยังเป็นโปรเจ็คต์หนังรักที่มาพร้อมบทเพลงแห่งรักที่สานต่อความสำเร็จ ของวงดนตรี AUGUST กับบทเพลง “ฝัน หวาน อาย จูบ” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ฝัน” ภายใต้การโปรดิวซ์ของ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ซึ่งการันตีได้ว่านอกจากจะได้อิ่มเอมกับเรื่องราวความรักและภาพสวยๆแล้วยัง ได้ซาบซึ้งไปกับเพลงรักที่แสนไพเราะได้อย่างลงตัวอย่างแน่นอน

และไม่ว่าคุณจะเคยผิดหวัง สมหวังหรือมีประสบการณ์ความรักในรูปแบบใด สัมผัสกับทุกคำตอบของคำถามแห่งรัก จาก “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” เตรียมตัวนับถอยหลังสัมผัสไออุ่นแห่งรักต้อนรับหนาวนี้ 25 ธันวาคม 2551

ฝัน-หวาน-อาย-จูบ

4 ผู้กำกับ 4 เรื่องรัก 4 มุมมอง กับ 22 นักแสดง นำทีมโดย

ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล (ฝัน)

นำแสดงโดย พิช+วงออกัส

ปรัชญา ปิ่นแก้ว (หวาน)

นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, นุ๊ก สุทธิดา, สายป่าน อภิญญา, แชมป์ วิศิษฐ์

บัณฑิต ทองดี (อาย)

นำแสดงโดย ตาล กัญญา จากรักแห่งสยาม และพระเอกคลื่นลูกใหม่ บอย ปกรณ์

ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล (จูบ)

นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ

รายละเอียด “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ”

”ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” เป็นโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุดจาก “สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บาแรมยู” ที่รวบรวมเอาเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก 4 รูปแบบ นำมาถ่ายทอดผ่านมุมมองของ 4 ผู้กำกับระดับแนวหน้าของเมืองไทย ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล (ฝัน), ปรัชญา ปิ่นแก้ว(หวาน), บัณฑิต ทองดี(อาย) และ ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล(จูบ)

นำเสนอออกมาเป็นความรักสี่ช่วงวัย ภายใต้ภาพยนตร์รัก 4 เรื่อง ฝัน-หวาน-อาย-จูบ โดยที่แต่ะละเรื่องล้วนมีแง่มุมเกี่ยวกับเรื่องราวความรัก ที่แตกต่างกันไปตั้งแต่รูปแบบ สไตล์ วิธีการเล่าเรื่อง ไปจนถึงมุมมองของความรักตามประสบการณ์ แนวคิดและไอเดียของผู้กำกับแต่ละคน จึงพูดได้ว่าเสน่ห์ของ “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” คือรสชาติของความรักโรแมนติคหลากหลายรูปแบบที่ถูกคลุกเคล้าอยู่ในภาพยนตร์ ทั้ง 4 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นมิวสิคคัล, ดราม่า, คอมิดี้, แอ็คชั่น ฯลฯ ภาย

ใต้บทเพลงแห่งรักที่นำโดยวง AUGUST จากรักแห่งสยาม ไม่ว่าคุณจะเคยผิดหวัง สมหวังหรือมีประสบการณ์ความรักในรูปแบบใด สัมผัสกับทุกคำตอบของคำถามแห่งรัก จาก “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ”


1



2




3



4



5



6



7



8




9



10



11



12



13


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น