วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

คู่แรด

คนหนึ่ง…ทนเหมือนแรด อีกคนหนึ่ง…แรดเหลือทน !

ถ้ายอดตำรวจหนุ่มสุดแสบต้องมาคุ้มกันกระเทยสาวสุดแรด พยานคนเดียวในคดีฆาตกรรมสุดโหด แล้วมันจะเป็นยังไงล่ะ เนี่ย!

กำหนดฉาย : 9 สิงหาคม 2550
แนว : แอ็คชั่น คอมเมดี้ (บู๊แอ๊คชั่นระห่ำ สลับกับมุขตลกแบบไม่ยั้ง)
นำแสดงโดย : หม่ำ จ๊กม๊ก, เซกิ โอเซกิ, บุศริน หยกพรายพันธ์, ม้า อรนภา, โหน่ง วสันต์, เกริก ชิลเลอร์, มอริส เค, โน้ต เชิญยิ้ม, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, เสนาลิง – สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ , และ นักแสดงอีกมากมาย
อำนวยการสร้างโดย : นพพร วาทิน
กำกับภาพยนตร์โดย : นพรัตน์ พุทธรัตนมณี
กำกับคิวบู๊โดย : ศักย์ภูมิ จูฑะพงศ์ธรรม

เรื่องย่อ

เซกิ นายตำรวจหนุ่มขาลุยจากญี่ปุ่นเดินทางมาเมืองไทย เพื่อติดตามฆาตกรฆ่าต่อเนื่อง ที่พิศมัยการฆ่ากระเทยเป็นที่สุด โดยฆ่ากระเทยที่ญี่ปุ่นไปหลายศพ แล้วยังฆ่าเพื่อนตำรวจของเขาไปด้วยคนนึง และที่เมืองไทย เซกิได้พบกับ ลิลลี่ กระเทยสุดแรดที่มีอาชีพเป็นนางโชว์ใน คาบาเร่ต์อัลคาซ่าร์ ที่ต้องสูญเสีย แองจี้ กระเทยเพื่อนซี้ไปเพราะฆาตกรคนเดียวกัน และลิลลี่ยังเป็นพยานเพียงคนเดียวที่เห็นหน้าฆาตกร แล้วรอดชีวิตมาได้

เซกิขับรถ D-Max สีดำเงาปลาบ มาช่วยลิลลี่ไว้ได้ทันจากการถูกตามสังหารจากสมุนของฆาตกร และพาตัวมาคุ้มกันที่เซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่ง โดยมีตำรวจไทยมาช่วยคุ้มกัน ลิลลี่ปิ๊งเซกิตั้งแต่แรกเห็น พยายามยั่วยวนต่าง ๆ นานา แต่ไม่ทันไรเซฟเฮ้าส์ก็ถูกเหล่าร้ายถล่ม เซกิต้องพาลิลลี่หนีอย่างทุลักทุเล เพราะลิลลี่วี๊ดว้ายกระตู้วู้เป็นตัวถ่วงอยู่ตลอดเวลา
การถูกถล่มครั้งนี้ ทำให้เซกิรู้ได้ทันทีว่ามีคนในหมู่ตำรวจด้วยกันเป็นสายให้ฆาตกร เซกิตัดสินใจพาลิลลี่ไปหลบที่บ้านหมวดแพทสาวสวยมาดเท่ห์ เจ้าหน้าที่CSI (หน่วยพิสูจน์หลักฐาน) ที่รู้จักกันตอนที่ชันสูตรศพแองจี้ แต่เป็นคนที่เซกิรู้สึกดี ๆ ด้วยและน่าไว้ใจที่สุด ด้วยความไม่เต็มใจของลิลลี่ ที่กลัวว่าชะนีจะปาดหน้าเค้กเอาเซกิไปกินเป็นอาหารค่ำ

เซกิให้แพทไปทำงานตามปกติ ที่DSI แพทได้พบกับหมวดหิน ตำรวจที่คุมคดีนี้ในเมืองไทย หมวดหินจับพิรุธบางอย่างจากแพทได้

บ้านแพทถูกโจมตีทันทีโดยหน่วยคอมมานโด เซกิพยายามป้องกันลิลลี่อย่างเต็มที่ แต่ด้วยกำลังที่มากกว่าทำให้เซกิต้องเพลี่ยงพล้ำ แต่ทันใดนั้นโดยที่ไม่มีใครคาดคิดลิลลี่กระโดดเข้าตีศอกและใช้แม่ไม้มวยไทย กระทืบเหล่าร้ายลงไปกองกับพื้นอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความตกตะลึงของเซกิ

วิบากกรรมยังไม่จบสิ้น หมวดหินปรากฏตัวขึ้น โดยจับตัวแพทเป็นตัวประกัน แต่ก็ไม่ครณามือ เซกิร่วมมือกับลิลลี่จัดการหมวดหินจนพ่ายแพ้ไป แพทถูกลูกหลงจากหมวดหินได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้นลิลลี่ก็เลยจำใจเล่าให้เซกิฟังว่า ตัวเองเคยเป็นนักมวยมาก่อน เคยขึ้นชก 13 ครั้ง ชนะน๊อครวด ตีศอกเก่งซะจนได้ฉายาว่า “ขุนขวานแห่งลุ่มน้ำชี” แต่ด้วยความอับอายว่าสาวสวยอย่างตนเอง จะเคยเป็นนักมวยได้อย่างไร จึงเก็บงำความลับนี้ไว้เท่าชีวิต และขอให้เซกิช่วยเก็บความลับนี้ไว้ด้วย ในที่สุดทั้งสองตกลงเป็นเพื่อนกัน แม้ลิลลี่จะไม่ค่อยเต็มใจก็ตาม

ลิลลี่บอกว่ามีที่ ๆ ปลอดภัยที่สุดในโลก ไม่ช้งไม่เชื่อแล้วตำรวจ พาไปที่ไหนเละทุกที ว่าแล้วก็พาเซกิกับแพทไปหาเพื่อนเก่าที่ตั้งคณะคาบาเร่ต์

โดยใช้ชื่อว่า ชาตรี ‘ส แองเจิ้ล สามสาวเผ็ด สวย ดุ อันประกอบไปด้วย เจ๊โหน่ง ม้าเถิง และศักดิ์สปาต้าซึ่งทั้งสามสาว ชาตรี ‘ส แองเจิ้ล มีชีวิตทำงานกลางวันแบบชายชาตรี ผู้ใช้แรงงานทั่วไป แต่ยามค่ำคืนพวกเธอแปลงร่างเป็น ชาตรี ‘ส แองเจิ้ล นางฟ้าคาบาเร่ต์ ตระเวนโชว์ตามคาเฟ่ชานเมือง โดยมีความฝันร่วมกันว่า วันหนึ่งจะเป็นนางโชว์ที่อัลคาซ่าร์ให้จงได้

และที่คาเฟ่นี้เอง ลิลลี่ก็ได้รู้ข่าวว่า ฆาตกรและลูกน้องของมันกำลังวางแผนที่จะฆ่ากระเทยล้างบาง ในงานคานิวัลประกวดกระเทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีและที่สำคัญงานนี้ประธานจัด งานก็คือ เจ๊ตือ เจ้าของอัลคาซ่าร์ อาแท้ ๆ ของลิลลี่ และยังจะมีหมู่เหล่าผองเพื่อนกระเทยของลิลลี่ที่อัลคาซ่าร์ร่วมงานอยู่ด้วย อีกนับร้อยชีวิต สามสาวกลุ่มชาตรี ‘ส แองเจิ้ล จึงต้องรับดูแลแพทซึ่งบาดเจ็บจากถูกยิงตอนถูกจับเป็นตัวประกัน ซึ่งลิลลี่รับปากว่าถ้ารอดตายกลับมาจะพากลุ่มชาตรี ‘ส แองเจิ้ล ขึ้นโชว์ที่อัลคาซ่าร์

ดังนิยาม “คนหนึ่ง…ทนเหมือนแรด อีกคนหนึ่ง…แรดเหลือทน” เซกิและลิลลี่ บุกถล่มงานคานิวัลเพื่อกระชากหน้ากากและหยุดแผนการณ์ร้ายของฆาตกร และตัดชนวนระเบิดเวลาที่เคนวายร้ายตั้งไว้ใต้เวทีการประกวด เซกิและลิลลี่ช่วยชีวิตกระเทยนับร้อยในงานไว้ได้อย่างทันท่วงที และขึ้นเป็นนางโชว์เบอร์หนึ่งของอัลคาซ่าร์ ร่วมกับเพื่อน ๆกลุ่มสามสาวชาตรี ‘ส แองเจิ้ล อย่างสวยงามอลังการสมใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น