วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

10000 BC บุกอาณาจักรโลก 10,000 ปี

ในหุบเขาอันไกลโพ้น นักล่าวัยหนุ่ม ดี’เลห์ (สตีเวน สเตรท) ได้ค้นพบปรารถนาแห่งหัวใจ - สาวงามนามว่า เอโวเล็ท (คามิลลา เบล) เมื่อบรรดานักรบลึกลับคุกคามหมู่บ้านของเขา และลักพาตัวเอโวเล็ตไป ดี’เลห์ถูกบังคับให้เป็นผู้นำกลุ่มนักล่าจำนวนหยิบมือ ในการไล่ล่าพวกนักรบไปยังสุดขอบโลกเพื่อช่วยชีวิตเธอ

เมื่อพวกเขาต้องผจญภัยไปยังดินแดนที่ไม่เคยรู้จักเป็นครั้งแรกในชีวิต ทั้งหมดค้นพบความมีอารยธรรมที่เหนือกว่าพวกเขา และบรรดาพวกคนกลุ่มนั้นเข้าถึง เป็นสิ่งที่เกินกว่าที่พวกเขาได้เคยเรียนรู้ ในการเผชิญหน้าแต่ละครั้ง กลุ่มนักล่าพบว่ามีอีกหลายชนเผ่า ที่ยอมเข้าเป็นแนวร่วมคนพวกนี้ ได้เคยถูกรุกรานจากบรรดากลุ่มนักรบที่ล่าทาส ทำให้นักล่าที่เคยเป็นกลุ่มเล็กๆ ของดี’เลห์ ได้กลายเป็นกองทัพไปเสียแล้ว

พวกเขาโดนผลักดันจากโชคชะตา นักรบที่มีความแตกต่าง ต้องสู้รบกับผู้ล่าก่อนประวัติศาสตร์ ในขณะเดียวกัน ก็ต้องรวบรวมความกล้า เพื่อต่อกรกับหลายองค์ประกอบของความหยาบกระด้าง และเมื่อการเดินทางเพื่อความเป็นวีรบุรุษของเขามาถึงที่สุด พวกเขาได้ค้นพบการสูญเสียทางอารยธรรม รวมทั้งได้เรียนรู้โชคชะตา ที่ในที่สุดแล้ว ขึ้นอยู่กับอาณาจักรที่เหนือจินตนาการ ซึ่งเป็นที่ๆ มีบรรดาปิรามิดที่สูงเทียมฟ้าอยู่เต็มไปหมด

ที่นั้น พวกเขาจะต้องต่อกรกับเทพเจ้าทรงอำนาจ ซึ่งทำให้ผู้คนต้องตกเป็นทาสอย่างทารุณ และที่นี่เอง ที่ดี’เลห์เกิดความเข้าใจในที่สุดว่า เขาได้ถูกกระแสเรียกให้มา เพื่อไม่เพียงแต่ช่วยเหลือเอโวเล็ตเท่านั้น แต่เป็นผู้คนทั้งหมดที่นั่น…

จากผู้กำกับการแสดง โรแลนด์ เอ็มเมอริค (The Day After Tomorrow, The Patriot, Godzilla, Independence Day, Stargate) กับเรื่องราวการผจญภัยยิ่งใหญ่ ในยุคสมัยแห่งตำนานของเหล่าผู้พยากรณ์และเทพเจ้า เมื่อครั้งที่ปีศาจครองแผ่นดิน และบรรดาช้างแมมมอธจอมพลัง สร้างแรงสั่นสะเทือนให้ผืนดิน

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ร่วมกับ เลเจนดารี่ พิกเจอร์ส เสนอ 10,000 B.C. ผลงานภาพยนตร์จาก เซนโทรโพลิส โปรดักชั่น โดย โรแลนด์ เอ็มเมอริค นำแสดงโดย สตีเวน สเตรท (The Covenant, Sky High), คามิลลา เบล (When a Stranger Calls, The Ballad of Jack and Rose, The Invisible Circus, Practical Magic, The Lost World: Jurassic Park) และ คลิฟ เคอร์ติส (Live Free or Die Hard, Fracture, Sunshine, The Fountain, Whale Rider, Training Day)

10,000 B.C. กำกับการแสดงโดย โรแลนด์ เอ็มเมอริค จากบทภาพยนตร์โดย โรแลนด์ เอ็มเมอริค (The Day After Tomorrow, Godzilla, Independence Day, Stargate) และ แฮโรลด์ โคลเซอร์ (2012) อำนวยการสร้างโดย ไมเคิล วิเมอร์, โรแลนด์ เอ็มเมอริค และ มาร์ค กอร์ดอน แฮโรลด์ โคลเซอร์, ซาราห์ แบรดชอว์, ทอม คาโมสกี้, โธมัส ธัล และ วิลเลียม เฟย์ เป็นผู้อำนวยการบริหาร ทีมครีเอทีฟรวมถึง ผู้กำกับภาพ อูลี่ สไตเกอร์ (The Day After Tomorrow, Bowfinger, Austin Powers: The Spy Who Shagged Me, Godzilla), ผู้ออกแบบฝ่ายศิลป์ จีน วินเซนท์ พูโซส (Lord of War), ผู้ลำดับภาพ อเล็กซานเดอร์ เบอร์เนอร์ (Perfume: The Story of a Murderer, AVP: Alien vs. Predator, Resident Evil) และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย โอดี้ ดิกส์-มิเรอซ์ (The Constant Gardener, Dirty Pretty Things, Buffalo Soldiers) และ เรเน่ เอพริล (Pathfinder, Night at the Museum, The Fountain, The Day After Tomorrow, Confessions of a Dangerous Mind) เพลงประกอบโดย แฮโรลด์ โคลเซอร์ (AVP: Alien vs. Predator, The Day After Tomorrow, The Thirteenth Floor) และ โธมัส วอนเดอร์ (The Day After Tomorrow, ซีรีส์ Buffy the Vampire Slayer)







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น