วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2552

Twilight : แวมไพร์ ทไวไลท์

ชื่อภาษาไทย แวมไพร์ ทไวไลท์

แวมไพร์ ทไวไลท์ Twilight
ชื่อภาษาอังกฤษ Twilight
ประเภท Action / Horror / Romance / Thriller
เรตภาพยนตร์ PG-13

เรื่องย่อ

เบลลา สวอน (คริสเต็น สจ๊วต) เป็นเด็กสาวแปลกแยกที่ไม่เคยเข้ากับเด็กสาวคนอื่นๆ ในโรงเรียนมัธยมฟินิกส์ได้เลย เมื่อคุณแม่ของเธอแต่งงานใหม่ เธอถูกส่งกลับไปอยู่กับคุณพ่อในเมืองที่มีฝนตกตลอดเวลาอย่าง ฟอร์กส์ ในรัฐวอชิงตัน เธอไม่คิดว่าชีวิตของเธอจะเปลี่ยนแปลงมากนัก กระทั่งเธอพบกับหนุ่มรูปงามลึกลับนามว่า เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพตตินสัน)

เบลลาไม่เคยพบใครเหมือนเอ็ดเวิร์ดมาก่อน เขาฉลาดหลักแหลม และดูราวกับมองทะลุผ่านหัวใจของเธอได้ ไม่นานนักทั้งคู่ต่างตกหลุมรักกันอย่างหัวปักหัวปำ แม้เอ็ดเวิร์ดจะแตกต่างจากคนอื่นมากก็ตาม เขาวิ่งได้เร็วปานเสือภูเขา เขาสามารถหยุดรถที่พุ่งเข้ามาหาด้วยมือเปล่า และเขาก็ยังไม่แก่ลงเลยสักนิดเดียวตั้งแต่ปี 1918 นั่นเพราะเขาเป็นแวมไพร์ ผู้มีชีวิตอมตะ

เอ็ดเวิร์ดไม่มีเขี้ยวและไม่ดื่มเลือดมนุษย์ เพราะครอบครัวของเขาเป็นกลุ่มแวมไพร์ที่แยกตัวออกมาจากแวมไพร์ทั่วไป สำหรับเขาแล้ว เบลลาคือรักแท้ที่เขารอคอยมากว่า 90 ปี แต่แล้วเมื่อแวมไพร์ที่เป็นศัตรูคู่อาฆาตของเอ็ดเวิร์ดอย่าง เจมส์ (แคม จิแกนเด็ต) ลอเรนส์ (อีดี กาเธกิ) และ วิกตอเรีย (ราแชลล์ เลอเฟบร์) เดินทางมาถึงเมืองฟอร์กส์ โดยมีเป้าหมายเป็นเบลลา แล้วเอ็ดเวิร์ดกับเบลลาจะทำอย่างไรต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น